Vừa qua, đội ngũ đại diện BOHO Décor đã thực hiện một chuyến công tác dài tại Mỹ nhằm cập nhật về xu hướng thị trường, ghé thăm những khách hàng tiềm năng và gặp gỡ các đối tác xuất khẩu nội thất của chúng tôi. BOHO luôn cập nhật xu hướng thị trường để liên tục cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm của mình. Chính vì vậy, chuyến đi này là một minh chứng cho cam kết trên của chúng tôi.
Thị trường nội thất Mỹ – Mảnh đất màu mỡ cho nội thất xuất khẩu Việt
Chuyến đi khảo sát thị trường nội thất Mỹ năm 2023 của BOHO Décor đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc cập nhật về xu hướng thị trường. Đội ngũ của chúng tôi đã dành nhiều thời gian tại hội chợ nội thất High Point 2023 để hiểu rõ hơn về thị trường nội thất Mỹ và hành vi tiêu dùng của người dân nơi đây.
Khác với thị trường Châu Âu và Châu Á, người tiêu dùng Mỹ ưu tiên sự tiện lợi và thiết kế tối giản hơn. Vì vòng đời nội thất tại thị trường này ngắn, người tiêu dùng thường thay đổi nội thất sau một thời gian ngắn sử dụng, do đó, giá cả hợp lý trở thành một yếu tố quan trọng. Mặc dù hạn chế bởi suy thoái kinh tế, người tiêu dùng Mỹ vẫn là một thị trường đầy tiềm năng, với khả năng mang lại lợi nhuận lớn.
Cơ hội và thế mạnh của BOHO Décor trong thị trường này
Những yêu cầu kiểm duyệt khắt khe về chất lượng, sản lượng, và những chứng nhận về vật liệu và quy trình sản xuất xanh khiến Mỹ trở thành một trong những thị trường khó tính đối với mặt hàng nội thất. Đồng thời, đây cũng chính là những thế mạnh mà BOHO Décor đang sở hữu
Nhà máy BOHO
Nhà máy của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 14001:2015 về Hệ thống quản lý môi trường, ISO 45001:2018 về Hệ thống an toàn sức khỏe, và ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và là nhà máy sản xuất nội thất đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED GOLD do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ cấp. Hơn nữa, các sản phẩm nội thất của chúng tôi đều đạt chứng nhận FSC – bảo vệ và phát triển rừng.
Đây là sự khẳng định của BOHO về việc lựa chọn phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường và đưa uy tín của thương hiệu vươn ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, với số lượng nhân công lớn được đào tạo bài bản và theo dõi sát sao, chúng tôi luôn đạt tiến độ của mọi dự án.
Đội ngũ thiết kế sáng tạo
Các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi liên tục được cập nhất những xu hướng nội thất mới nhất. Chúng tôi thường xuyên tổ chức những buổi định hướng sản phẩm, đào tạo nâng cao tay nghề, tham dự các hội chợ và chương trình triển lãm để liên tục khảo sát thị trường. Từ đó chúng tôi cam kết luôn tạo ra các sản phẩm nội thất ấn tượng, kịp xu hướng và phù hợp nhất với khách hàng.
Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
Đội ngũ thi công của BOHO có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất nội thất rời cho nhiều dự án lớn và luôn vượt qua được mọi tiêu chuẩn khắt khe của nhà đầu tư để mang đến sản phẩm thi công hoàn mỹ nhất.
Kế hoạch triển khai hậu khảo sát
Anh Lê Phúc Gia Thịnh – thuộc bộ phận kinh doanh xuất khẩu của BOHO Décor chia sẻ
BOHO có rất nhiều cơ hội để thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường Mỹ. Nhưng, để cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng thì mình phải sẵn sàng cho các cơ hội trước đã. Vì vậy, để chuẩn bị cho tương lai, 2 năm đầu tiên, khi tiếp cận thị trường quốc tế, BOHO sẽ cần phải tối ưu hoá những việc như thiết kế sản phẩm, quá trình thi công, kiểm định sản phẩm, nắm rõ các yêu cầu về chất lượng, và hiểu nhu cầu về thị trường. Khi đã có đủ các điều kiện đó thì mình mới nắm lấy cơ hội được.
Chuyến đi khảo sát thị trường nội thất Mỹ 2023 của BOHO Décor đã cung cấp cái nhìn sâu rộng về thị trường nội thất tại đây và những cơ hội mà BOHO đang nắm giữ.
Với những thế mạnh về chất lượng và thiết kế, cùng với đội ngũ tài năng và kế hoạch triển khai tương lai, BOHO Décor đang sẵn sàng để mang sản phẩm nội thất chất lượng của Việt Nam ra thế giới.
Cùng BOHO nhìn lại những khoảnh khắc của chuyến công tác