LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN CẢI TẠO TRƯỜNG QUỐC TẾ NAM SÀI GÒN – GIAI ĐOẠN III

26 September 2024

Chủ đầu tư Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (Saigon South International School – SSIS) một lần nữa đã tin tưởng lựa chọn BOHO Décor là nhà tổng thầu thi công cải tạo kiến trúc, cảnh quan và nội thất cho dự án Giai đoạn 3 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tp.Hồ Chí Minh.

Sau sự thành công của dự án thiết kế và thi công tòa A3 và A6 thuộc giai đoạn 2 của dự án SSIS, BOHO Décor đã chứng minh được năng lực của mình và tạo được sự tín nghiệm với chủ đầu tư. Điều này đã giúp chúng tôi có được cơ hội được tiếp tục triển khai xây dựng trên chính bản thiết kế của mình – tòa A của trường SSIS.

Giai đoạn 3 sở hữu quy mô lên đến 13.250m2, bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi chi tiết trong dự án đều được thiết kế tỉ mỉ, nhằm mang đến cho học sinh một không gian học tập hiện đại, tiện nghi và đầy cảm hứng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc kết hợp yếu tố thẩm mỹ và giá trị văn hóa Việt Nam.

Chúng tôi nhận thức rõ rằng, việc được khách hàng tin tưởng giao phó hiện thực hoá không gian học tập dành cho các thế hệ trẻ là một trách nhiệm lớn. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa chuyên môn và tâm huyết sẽ giúp BOHO hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng.

Với dự án này, BOHO không chỉ tiếp tục sứ mệnh xây dựng những không gian đẹp mà còn khẳng định vị thế của mình trong ngành thiết kế và thi công nội thất.

OTHER NEWS