THỊ TRƯỜNG NỘI THẤT HOA KỲ – BOHO VƯƠN RA QUỐC TẾ

07 June 2024

BOHO DÉCOR liên tục xuất khẩu sản phẩm nội thất mang thương hiệu của mình đến tay người tiêu dùng tại Hoa Kỳ.

Đánh giá thị trường từ BOHO

Theo Anh Lê Phúc Gia Thịnh – Chuyên viên kinh doanh xuất khẩu tại BOHO Décor chia sẻ: “Thị trường Mỹ quy mô lớn, nguồn tiêu thụ lớn cho tất cả các dòng sản phẩm từ bình dân đến trung và cao cấp. Để tóm tắt về thị trường Hoa Kỳ thì không thể diễn đạt bằng vài dòng, tuy nhiên đây là một thị trường khó tính và mang tính xu hướng.”

Những khó khăn đối mặt và thành công bước đầu

Mặc dù BOHO là một gương mặt mới trong ngành xuất khẩu nội thất gỗ tại thị trường Hoa Kỳ đầy cạnh tranh. Cho đến nay, 24 container sản phẩm nội thất được xuất khẩu sang Hoa Kỳ là minh chứng cho thành công bước đầu của chúng tôi.

Trong nỗ lực đưa thương hiệu Việt vào thị trường “khó tính” như Hoa Kỳ, BOHO đã tìm kiếm nguồn nguyên liệu độc bản cho đơn hàng này, vượt qua kiểm duyệt (đạt chứng chỉ FSC), và tối ưu quy trình sản xuất. Hơn nữa, BOHO đã cho thấy sự cầu tiến và chú ý đến từng chi tiết khi đã khắc phục vấn đề về tiêu chuẩn điện đi kèm trong nội thất tại Hoa Kỳ, bao gồm thói quen sử dụng và cách bố trí thiết bị điện trong các sản phẩm nội thất.

Ngoài ra, việc mở rộng mô hình kinh doanh từ B2B sang B2C, đồng nghĩa với việc BOHO cập nhật thêm về cách đóng gói bao bì bảo vệ sản phẩm mới, nhằm đưa thẳng đến người tiêu dùng cuối một cách an toàn và tránh hư hại sản phẩm ở mức tối đa. Với từng kiện hàng cập bến, chúng tôi dần rút ra những kinh nghiệm quý báu để tối ưu hóa quy trình vận chuyển cho từng đơn hàng tiếp theo. Sự nâng cấp sau mỗi chuyến hàng của đội ngũ BOHO giúp tìm ra các giải pháp hiệu quả tối ưu quy trình xuất khẩu và góp phần tạo nên sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.

Phương hướng trong tương lai

Anh Lê Phúc Gia Thịnh đánh giá: “Chúng tôi nhận định thị trường Hoa Kỳ là một mảnh đất màu mỡ để phát triển trong tương lai, đồng nghĩa với việc BOHO phải tự tạo cơ hội bằng cách tăng hiệu quả sản xuất và phát triển các bộ sưu tập đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng nhưng vẫn mang cá tính BOHO Décor.”

Trong thời gian sắp tới, BOHO Décor hứa hẹn sẽ mở rộng thị trường Hoa Kỳ thông qua các cách tiếp cận khác nhau nhờ vào những thế mạnh mà mình đang sỡ hữu như nhà máy quy mô quốc tế, đội ngũ trình độ cao trong thiết kế và sản xuất, cùng với một kế hoạch phát triển lâu dài.

CÁC TIN KHÁC